Nhiều showroom Mazda có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2021
02/04/2022
View: 11524
Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các showroom/đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng, thời gian và chi phí dịch vụ.
Trong đó, 6 showroom/đại lý xuất sắc đạt giải:
3 showroom/đại lý có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất lần lượt là: Mazda Tiền Giang; Mazda Mỹ Đình và Mazda Thái Nguyên
3 showroom/đại lý có chỉ số hài lòng dịch vụ cao nhất lần lượt là: Mazda Hà Đông; Mazda Nha Trang và Mazda Lạng Sơn.
Tất cả các đại lý đoạt giải đều đáp ứng các điều kiện về tỷ lệ phản hồi khảo sát (Kinh doanh từ 25%; Dịch vụ từ 15% trở lên); Chỉ số về việc thực hiện quy trình CSKH (90%); Số lượng bàn giao xe mới (tối thiểu 10 xe/tháng)
Chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” được triển khai từ tháng 11 đến tháng 12/2021 trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng.
Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.