Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Khóa huấn luyện diễn ra tại chi nhánh Peugeot Bình Tân với sự tham gia của đội ngũ 21 Tư vấn Dịch vụ (TVDV) thương hiệu Peugeot đến từ các đơn vị trực thuộc THACO AUTO Miền Nam.
Đội ngũ TVDV thương hiệu Peugeot lắng nghe những chia sẻ từ giảng viên
Xuyên suốt hai ngày huấn luyện, thông qua các hoạt động thảo luận, thực hành theo nhóm, đóng vai (role-play) xử lý tình huống kết hợp đào tạo lý thuyết, học viên không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Peugeot mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng (CSKH), marketing và giải quyết vấn đề. Kết thúc ngày huấn luyện thứ hai, học viên phải thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa nhằm đánh giá hiệu quả chương trình.
Chia sẻ sau hai ngày tham gia huấn luyện, Anh Nguyễn Hữu Tài cho biết: Sau khóa huấn luyện lần này, kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tôi có thể dễ dàng nhận diện tính cách khách hàng, từ đó lựa chọn cách thức giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống một cách hiệu quả hơn. Tôi đặc biệt ấn tượng với những chia sẻ từ các giảng viên về nghệ thuật chăm sóc khách hàng, và chắc chắn sẽ áp dụng những kiến thức này vào công việc để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Khóa huấn luyện kỹ năng tư vấn và CSKH đã góp phần xây dựng và nâng cao tác phong giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống chuyên nghiệp cho đội ngũ TVDV thương hiệu Peugeot của THACO AUTO Bình Dương, từ đó mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, góp phần gia tăng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Peugeot tại Bình Dương.