Tinh thần đồng đội & Nội lực cá nhân: Sức mạnh nội sinh tại THACO AUTO Bình Dương

Trong năm 2023, THACO AUTO Bình Dương đã trở thành đơn vị duy nhất trên toàn quốc sở hữu cùng lúc 2 giải Nhất trong chương trình Khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu BMW và Peugeot với số điểm lần lượt là 94.5 (Peugeot) và 98 (BMW). Không dừng lại tại đó, giải thưởng “Tập thể xuất sắc năm 2023” cũng thuộc về đội ngũ kỹ thuật viên tổ máy, gầm, điện tại đơn vị này.
1-79.jpg
Tập thể CBNV THACO AUTO Bình Dương tại Lễ Vinh danh đơn vị có hoạt động CSKH xuất sắc năm 2023           

Tinh thần đồng đội: Yếu tố tạo nên thành công tập thể           

Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại BMW VoC năm 2023, chị Cao Thị Hằng Nga - Chuyên viên CSKH BMW THACO AUTO Bình Dương cho biết: “ Đó là kết quả của sự kết hợp chặt chẽ từ TVDV tận tâm, KTV sửa chữa chuyên nghiệp, nhân viên phòng chờ chu đáo, v.v. đến các công tác chăm sóc khách hàng, từ đó mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chính sự gắn kết, tương hỗ giữa các bộ phận là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công”.           

2-62.jpg
Đội ngũ BMW Bình Dương           

Cùng quan điểm với chị Nga, Anh Bùi Minh Thông - Kỹ thuật viên tổ máy, gầm, điện Kia Bình Dương cho rằng:  “Sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau là điều vô cùng quan trọng. Một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên là lần tổ máy, gầm, điện, chúng tôi đã cùng nhau làm thêm giờ để tìm ra nguyên nhân và sửa chữa một chiếc xe hư hỏng nặng ngay trong đêm, giúp khách hàng kịp chuyến đi gấp vào buổi sớm.”           

3-52.jpg
Đội ngũ kỹ thuật viên tại tổ máy, gầm, điện xe Kia Bình Dương           

Nội lực cá nhân: Nền tảng xây dựng đội ngũ vững mạnh           

Bên cạnh sức mạnh đến từ tinh thần đồng đội, những thành tích đáng tự hào mà THACO AUTO Bình Dương gặt hái được trong năm 2023 còn được xây nên từ nền tảng nội lực của mỗi cá nhân.            

bd.jpg
Đội ngũ Peugeot Bình Dương

“Trong những năm tiếp theo, tôi vẫn tích cực bổ sung thêm kiến thức từ các khóa đào tạo của công ty đồng thời tham gia chương trình vừa học vừa làm tại trường Sư phạm Kỹ thuật, từ đó nâng cao kiến thức để đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà cấp trên đề ra.” -  Anh Bùi Minh Thông cho biết thêm.      

Đôi khi gặp phải những khách hàng khó tính, tôi luôn ý thức bản thân cần giữ được sự bình tĩnh và đưa ra những giải pháp phù hợp. Để làm được điều đó, tôi luôn học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đồng nghiệp và cập nhật những kiến thức mới. Nhờ sự nỗ lực trong quá trình làm việc, khách hàng luôn đánh giá cao về cách xử lý khiếu nại của Peugeot Bình Dương ” - Chị Lê Thị Thỏn - Chuyên viên CSKH Peugeot THACO AUTO Bình Dương chia sẻ.      

Thấm nhuần phương châm “Mỗi nhân sự là một đại sứ của thương hiệu” từ Tập đoàn, đội ngũ CBNV tại THACO AUTO Bình Dương luôn ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của bản thân, nỗ lực hoàn thành thật tốt công việc đồng thời liên tục trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng. Đó chính là yếu tố cốt lõi tạo nên một môi trường làm việc đầy tính gắn kết và mang về những thành tích đáng tự hào. Tiếp nối những thành quả đã đạt được, mỗi CBNV THACO AUTO Bình Dương sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa các lợi thế sẵn có, từ đó mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.           


 



 

 

phone
youtube
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ